Không còn nợ xấu để phòng chống rủi ro về uy tín, HABUBANK đã thiết lập hệ thống quy tắc, chuẩn mực về thực hiện các giao dịch cũng như thái độ phục vụ của nhân viên trong việc tiếp xúc với khách hàng. Ngân hàng cũng có bộ phận PR riêng để có thể thường xuyên cung cấp thông tin chính thống và chính xác tới khách hàng cũng như tiếp cận được nguồn thông tin về bên ngoài một cách nhanh nhất.
Ngoài ra, Ngân hàng cũng đã thành lập trung tâm dịch vụ khách hàng (contact center) để hỗ trợ khách hàng 24/7. Trung tâm này có chức năng bán các sản phẩm dịch vụ ngân hàng, là kênh phone-banking hiệu quả góp phần chăm sóc khách hàng, tưvấn giải đáp thắc mắc, khiếu nại của khách hàng trong giao dịch với ngân hàng ; tối đa hoá sự hài lòng của khách hàng đối với sản phẩm và dịch vụ do ngân hàng cung cấp trong hiện tại và trong tương lai ; đồng thời cũng là kênh cung cấp các thông tin cho các cổ đông, đối tác, các ngân hàng bạn
Các tin liên quan
Hết nợ xấu - Habubank đặt niềm tin của khách hàng lên đầu
Habubank hết nợ xấu - bắt kịp với công nghệ
Habubank xoá hết nợ xấu tiếp tục phấn đấu
Nợ xấu của Habubank đã biến mất
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét